11.4.2019 | 06:29
Af gervikúnstum pakkamanna í Valhallarliðinu. Málflutningur Guðlaugs Þórs er hruninn
"Einfaldasta skýringin" hans Davíðs Þorlákssonar* á þriðja orkupakkanum er því miður ósönn. Orkupakkarnir hafa ekki fært orkumarkaðnum nein "heillaspor fyrir alla landsmenn", heldur fleiri milliliði og í mesta lagi um 300 kr mun á verði "samkeppnis"-aðila raforku á mánaðarlegum rafmagnsreikningi heimila. En þar sem kaupa þurfti raforku til húsahitunar, hækkaði fyrsti orkupakkinn verðið um 100%!
"Neytendavernd", sem einu rökin fyrir þriðja orkupakkanum, er því falsrök og yfirdrep.**
Frjálshyggjumaður sem Davíð ætti að hafa orðið var við ásóknina í að einkavæða orkulindirnar, ásókn sem mun knýja á um sundurhlutun Landsvirkjunar og það fyrir tilstilli ákvæða þessa 3. orkupakka. Ennfremur verður svo einokunarvald eins stýriaðila, "landsreglarans", óháðs stjórnvöldum hér og Alþingi, en undir stýrivaldi ACER, annað en fagnaðarefni fyrir frjálshuga Íslendinga. Og Davíð sonur Þorláks fylgist ekki með ef hann hefur ekki séð nýjustu sannanir fyrir því að frakkur málflutningur Guðlaugs Þórs í málinu er hruninn.
* Í Fréttablaðsgrein Valhallarvinarins Davíðs Þorlákssonar þennan fimmtudagsmorgun, einnig hér á Vísi.is: https://www.visir.is/g/2019190419984/rakhnifur-ockhams, og einnig þar birtist þessi athugasemd undirritaðs.
** Þetta eru ennfremur hlálega aum og léleg rök fyrir jafn-gríðarlega viðamiklu tilskipanaverki sem hér er reynt að innleiða með þriðja orkupakkanum. "Much ado about nothing" -- mikið aðhafzt fyrir ekkert, mætti segja um slík gervirök, en flestir meðvitaðir um, að hér leynist fiskur undir steini: Menn færu aldrei út í að setja Alþingi í uppnám í margar vikur og taka jafnvel áhættu með ríkisstjórnarsamstarf og eyða í það ómældum fjárfúlgum, ef þetta smáræði, gervi-neytendaverndin, væri ástæða þessa viðamikla löggjafarstarfs.
En um aðrar "kúnstir að baki orkupakka" geta menn lesið í forsíðufrétt í Mbl. í dag af ummælum ESB-sinnans Þorsteins Pálssonar, fyrrv. forsætisráðherra, og í leiðara sama Morgunblaðs, sem landsmenn fá almennt frítt í fjöldreifingu í dag.
Í sama Morgunblaði er mjög góð grein eftir einn af samherjunum hér í Samtökum um rannsóknir á Evrópusambandinu og tengslum þess við Ísland, þ.e. Ragnhildi Kolka lífeindafræðing, og nefnist grein hennar (bls. 42): Af hverju ég? Greinin fæst væntanlega birt hér í heild, þótt síðar verði. En það er ekki hægt að sleppa lesandanum við því að sjá þennan öfluga texta í grein Ragnhildar (hér má hafa í huga, að hún hefur fylgt Sjálfstæðisflokknum):
"... Þrátt fyrir fjálglegar yfirlýsingar um undanþágur og fyrirvara við samninginn, frá flokksforustu Sjálfstæðisflokksins, þá einfaldlega trúi ég ekki að fyrirvararnir haldi. Orkupakki 3 er hluti af langtíma áætlun um orkumál Evrópusambandsins. Allur pakkinn tekur mið af orkuþörf ESB ekki Íslands. Og þó svo að forsvarsmenn þessara mála hér á landi skeyti ætíð við varnaglanum að ACER-stofnunin fái ekkert vald hér á meðan enginn sæstrengur tengir okkur við meginlandið þá vitum við að sú tenging er rétt handan við hornið. Leyfisbeiðnirnar bíða í bunum. Án þessarar tengingar er pakkinn okkur óviðkomandi, því eins og staðan er í dag þá falla auðlindir þjóðarinnar utan EES-samningsins. Ef, hins vegar, við samþykkjum pakkann jafngildir það afsali valds yfir orkuauðlindunum, því um leið og sæstrengur er lagður (og hann verður lagður), þá höfum við glatað tækifærinu til að gera okkar eigin samninga á eigin forsendum. Þá hefur valdið yfir auðlindinni, hvort sem er löggjafar-, ríkis eða dómsvald, verið flutt til ESB og við sitjum eftir sem hrávöruframleiðandi, svo geðslegt sem það nú er.
Engin rök, sem haldið geta vatni, liggja fyrir um nauðsyn þess að samþykkja þessi mál sem nú eru til umræðu á Alþingi. Loforð um stórlega bættan hag neytenda byggjast á arðgreiðslum í sjóði sem ráðamenn geta ausið úr að geðþótta og kallast sjóðasukk. Neytandinn, í það minnsta hinn íslenski, borgar bara hærra verð fyrir sitt rafmagn sem jafnvel fæst þá skammtað. Loforð um þriggja fasa rafmagn á hvert byggt ból og orkuöryggi hljómar eins og páskaegg til forstjóra Góu. Ríkt land sem býr yfir gullnámu eins og Landsvirkjun þarf ekki á slíkri ölmusu að halda. Þeir sem vilja virkja hverja sprænu þurfa hins vegar á hinu yfirþjóðlega valdi að halda til að fá framkvæmdaleyfin sem fást með því að skrúbba græna litinn af umhverfissinnum. Allir sem á annað borð hafa fylgst með samskiptum þjóða við ESB gera sér grein fyrir að fyrirvarar halda ekki. Við stöndum núna frammi fyrir glötuðum fyrirvörum varðandi landbúnaðarmálin rétt eins og bresku sjómennirnir sem trúðu á fyrirvara varðandi fiskveiðirétt sinn. Og Brexit-deilan, sem nú tröllríður heimsfréttunum, snýr að stærstum hluta um vantrú á fyrirvörum. (Leturbr.jvj)
Þá er í Morgunblaðinu í dag afar mikilsvert framlag Hjörleifs Guttormssonar, náttúrufræðings og fyrrv. ráðherra, til þessara mála, þar sem hann með sínum rökum sýnir m.a. fram á, að "fyrirvarar" þeir og "undanþágur", sem utanríkisráðherrann þóttist geta flaggað með þingsályktunartillögu sinni, standast engan veginn og munu ekki halda gegn regluverki og æðstu völdum Evrópusambandsins á þessu sviði, sem við værum þarna að setja okkur undir. Megi þeim aldrei haldast á völdum hér, sem þjóna erlendu yfirvaldi yfir okkar auðlindum, yfir starfsaðstöðu fyrirtækja okkar og kjaramálum íslenzkrar alþýðu.
Grein Hjörleifs nefnist Svo bregðast krosstré ... Opið bréf til Katrínar Jakobsdóttur forsætisráðherra. Megi sem flestir lesa þessar frábæru greinar í Morgunblaðinu í dag.
Jón Valur Jensson.
Kúnstir að baki orkupakka | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Auðlindir og orkumál | Breytt s.d. kl. 20:23 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
9.4.2019 | 18:28
Mikill völlur á Evrópusambandinu nánast ofan í Stjórnarráði Íslands
Sendinefnd? Þarf lítil sendinefnd mikið rými? Hvaða erindi á sendiherra ESB hér í landi, sem er ekki í ESB, annað en að hóta (eins og hann gerir nú í blaðaviðtali) og blekkja?
Liggur kannski fiskur undir steini?
Þannig ritar Snjáfríður M. Árnadóttir Egilson á Facebók sinni.
Sendinefnd ESB á Íslandi er greinilega komin til að vera, rétt eins og í meðlimaríkjunum. Sendiherrar ESB, a.m.k. tveir eða þrír þeirra, hafa þegar brotið Vínarsáttmálann um skyldur sendiráða.
Og nú breiða þeir úr sér rétt við Stjórnarráð Íslands, á Kalkofnsvegi 2.
Jón Valur Jensson.
PS. Paþetískt er að hlusta á verjendur þriðja orkupakkans í yfirstandandi umræðum á Alþingi, sem sjónvarpað er á sjónvarpsrás þingsins.
ESB á Íslandi flytur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Löggæsla | Breytt s.d. kl. 18:34 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
9.4.2019 | 05:37
Theresa May á síðustu metrunum eftir vinstra feilsporið
Ýmsir hafa dáðst að þrautseigju hennar, að gefast aldrei upp við allar mögulegar útfærslur á því að slíta sig frá ESB að meira eða minna leyti, en nú ofbýður þingmönnum Íhaldsflokksins og hafa lesið henni pistilinn, sem hún kaus að þegja við, endanlega skák og mát.
Hin áhrifamikla 1922-nefnd óbreyttra þingmanna flokksins fundaði með May á skrifstofu hennar í Downingstræti 10 og tjáði henni "að bæði flokksmenn og aðrir stuðningsmenn flokksins hefðu snúist gegn henni. Heimildarmaður Daily Telegraph segir May hafa hlustað á þingmennina lýsa því, hvernig hún væri að stórskaða Íhaldsflokkinn, án þess að segja neitt. Hún hafi síðan neitað að ræða um framtíð sína. Aðstæðurnar eru sagðar minna á síðustu dagana áður en Margaret Thatcher, þáverandi leiðtogi flokksins, sagði af sér fyrir tæpum 30 árum." (Mbl.is).
Út af sakramentinu fór hún ekki aðeins með því að makka með Jeremy Corbyn, leiðtoga Verkamannaflokksins, heldur með því að taka í mál hið ómögulega: að Bretland yrði "áfram í tollabandalagi Evrópusambandsins eða í tollabandalagi með sambandinu. Þar með gæti landið ekki samið um sjálfstæða viðskiptasamninga við önnur ríki, en það er eitthvað sem stuðningsmenn útgöngunnar hafa litið á sem einn stærsta kostinn við að yfirgefa Evrópusambandið." (Mbl.is)
En þarna var Theresa að snúa gersamlega við blaðinu frá fyrri afstöðu sinni, "hafði áður ítrekað þvertekið fyrir að Bretland yrði áfram innan tollabandalags Evrópusambandsins." En forystumenn ESB hafa verið að þrýsta á May og Corbyn að ná saman um að Bretar verði áfram innan tollabandalagsins. Nú hrynur sú spilaborg og frúin á útleið, eftir því sem bezt verður séð.
JVJ.
Telja Theresu May vera vandamálið | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 06:02 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
Hafnar þriðja orkupakkanum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 02:39 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
3.4.2019 | 05:00
Tæplega 60% Íslendinga andvíg innflutningi ESB-hrámetis, aðeins rúml. 25% fylgjandi!
Ætla ESB-þjónarnir að ná þessu?
Þetta varðar hrá egg, hrátt ófrosið kjöt og ógerilsneyddar mjólkurvörur. "Rúmlega helmingur Íslendinga er hlynntur því að málið verði sett í þjóðaratkvæðagreiðslu, verði frumvarp þessa efnis samþykkt á Alþingi" (Mbl.is segir þarna frá Gallup-könnun). 15,2% segjast hvorki hlynnt né andvíg innflutningnum.
Það stóð aldrei til, þegar EES-samningurinn var samþykktur 1993, að landbúnaðar- og sjávarútvegsmál féllu undir hann. En nú er Brussel-valdið komið á fullt í allt annarri stefnu gagnvart okkur og fylgir því eftir með þvílíkri áreitni, að kalla má áþján fyrir Alþingi og þjóðina.
Hinn ágæti Hörður Kristjánsson, ritstjóri Bændablaðsins, ritaði þar ritstjórnargrein, Að standa í lappirnar, 15. þ.m. og sagði m.a.:
Og fyrir rúmum mánuði ritaði Hörður í Bændablaðið:
Hér hefur hver reglugerðin af annarri frá ESB verið stimpluð góð og gild og oftast athugasemdalaust. Virðist þá gilda einu hvort slík reglugerðarinnleiðing eigi yfir höfuð nokkurn skapaðan hlut við íslenskan veruleika. Svo yppta menn bara öxlum ef einhverjum dettur sá dónaskapur í hug að gagnrýna flumbruganginn.
Til að réttlæta ófögnuðinn er gjarnan settur fram sá frasi að þetta sé allt gert í þágu íslenskra neytenda. Þannig er málatilbúnaðurinn t.d. í kringum innleiðingu á innflutningi ferskra landbúnaðarafurða. Ferskt skal það vera og alveg tryggt að ekki sé þá heldur hróflað við glænýjum og ferskum evrópskum lyfjaónæmum ofurbakteríum. Það eru sem sé sérstakir hagsmunir íslenskra neytenda að þeir fái að sitja við sama borð og þeir evrópsku þegar kemur að úthlutun sýkinga sem læknavísindin hafa ekki lengur nein úrræði til að ráða við. Við skulum fyrir alla muni ekki trufla slíkt ferli ...
En íslenzkir neytendur hafna því einmitt, að þetta sé gert í þágu þeirra. Svo mikið er ljóst af hinni nýju skoðanakönnun.
Gallup ætti að kanna hug manna til þriðja orkupakkans! En það er enginn áhugi á áframhaldandi ágangi Evrópusambandsins með lymskulegar og uppáþrengjandi lagagerðir sínar og tilætlanir til okkar Íslendinga að lúta þeirra forystu og fyrirskipunum, m.a. um okkar rafmagnsmál, þar sem afleiðingin yrði vís með að leiða til niðurbrots vissra atvinnugreina, m.a. í landbúnaði, sér í lagi hjá garðyrkjubændum.
Jón Valur Jensson.
Andvíg innflutningi á hráum matvælum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 14:10 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
31.3.2019 | 13:37
Evrusvæðið hættulega berskjaldað gagnvart efnahagskreppum
Þetta er nú mat Alþjóðagjaldeyrissjóðsins og sagt komið til af pólitískum mistökum sem gerð hafa verið í tengslum við evrusvæðið.
Framkvæmdastjóri AGS, Christine Lagarde, sagði á fimmtudaginn að bankar á evrusvæðinu stæðu ekki nógu styrkum fótum kæmi til frekari efnahagserfiðleika.
Lausnina sagði Lagarde, sem er fyrrverandi fjármálaráðherra Frakklands, aukinn samruna innan Evrópusambandsins og meðal annars með einni sameiginlegri innistæðutryggingu. (Mbl.is)
Það er ekkert nýtt, að krísur og áföll í Evrópusambandinu þyki þar jafnóðum vera tilefni til enn meiri samrunaþróunar -- handhæg réttlæting fyrir því að stórríkið fái enn og aftur að belgja sig enn meira út, með meiri valdheimildum o.s.frv., en þá um leið með enn meira í húfi fyrir öll evrusvæðis-ríkin, skyldi þetta mikla hrófatildur verða fyrir nýjum áföllum, sem ekki voru fyrirséð eða gert ráð fyrir í skólabókadæmum tilraunasmiðanna í Brussel og í Evrópubankanum.
Og þetta er það sem íslenzkir ESB-sinnar hafa verið að mæla með eins og trúarjátningu, sem sjálfu akkeri stöðugleikans!
Jón Valur Jensson.
Evrusvæðið hættulega berskjaldað | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 17:08 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Innleiðingin verður á öllum orkupakkanum gagnvart ESB:
Því fer víðs fjarri, að ein sameiginleg fréttatilkynning íslenzks ráðherra og eins framkvæmdastjóra ESB hafi nokkra lagalega skuldbindingu í för með sér fyrir Evrópusambandið (ESB).
Að undanskilja gerð nr 713/2009 við innleiðingu Alþingis á ESB-Orkubálki #3 hefur þess vegna ekkert lagalegt gildi gagnvart ESB.
Þetta þýðir, að ESB-gerð, sem brýtur gegn Stjórnarskrá að mati Stefáns Más Stefánssonar og Friðriks Árna Friðrikssonar Hirst, verður innleidd í lög á Íslandi samkvæmt Evrópurétti. ESB verður óbundið af þeim fyrirvara Alþingis að skilja gerð 713/2009 frá innleiðingu Orkubálks #3 í EES-samninginn.
Sæstrengsfjárfestar munu geta sótt um leyfi til Orkustofnunar fyrir sæstrengslögn til Íslands, eins og ekkert hafi í skorizt, þ.e. eins og enginn fyrirvari þessu lútandi hafi verið settur í íslenzk lög. Af munu hljótast málaferli, sem aðeins geta endað á einn veg.
Réttur vettvangur breytinga/aðlögunar fyrir EFTA-ríkin:
Að gera lögformlegt samkomulag við ESB um að fella niður heila gerð í heildstæðum ESB-lagabálki fyrir innleiðingu í einu EFTA-landi er ómögulegt á símafundi. Yfirlýsing samþykkt á símafundi hefur aðeins pólitíska þýðingu hér innanlands, en alls enga réttarlega þýðingu eða skuldbindingu fyrir ESB.
Eini rétti formlegi vettvangurinn fyrir slíka undanþágu eru samningaviðræður í Sameiginlegu EES-nefndinni, þar sem saman koma fulltrúar allra viðkomandi EFTA-landa og ESB. Breytingar, sem út úr slíkum samningaviðræðum kynnu að koma, þurfa síðan að hljóta samþykki Framkvæmdastjórnarinnar, Ráðherraráðsins og ESB-þingsins.
Við þessar aðstæður er ekkert til, sem hægt er með réttu að kalla orkupakka á íslenzkum forsendum. Með því er slegið ryki í augun á fólki með lögfræðilegum loftfimleikum hér innanlands.
Sæstrengurinn Ice-Link:
Í umræddri fréttatilkynningu ráðuneytanna (UR, ANR) 22.03.2019 stendur: Á sameiginlegum þingflokksfundi stjórnarflokkanna 20. marz sl. var ákveðið að draga til baka umsókn um sæstrengsverkefnið IceLink inn á fjórða PCI-listann (e. Projects of Common Interest). Hefur erindi þess efnis þegar verið sent. Núgildandi PCI-listi er nr 3, ekki nr 4, og gildir hann fram á árið 2020.
Hvers vegna var ekki óskað eftir að fjarlægja Ice-Link af núgildandi lista ? Það er vegna þess, að slík beiðni myndi engin áhrif hafa. Beiðni ríkisstjórnarinnar er ekki einu sinni nægjanleg til að forðast, að Ice-Link fari á nýja listann árið 2020. Þótt hann fari út af fjórða listanum, getur hann farið inn á fimmta listann 2022. Hvaða réttmætur hagsmunaaðili sem er, getur óskað eftir því við ACER/ESB, að Ice-Link eða t.d. Ice-Ire (sæstrengur til Írlands) fari inn á PCI #4, t.d. raforkufyrirtækið E´ON eða annar sæstrengsfjárfestir. Þótt beiðni ríkisstjórnar Íslands verði vafalaust vegin og metin, hefur hún ekki neitunarvald um málið.
Það er ekki sopið kálið, þótt í ausuna sé komið, því að í Kerfisþróunaráætlun ESB er gert ráð fyrir Ice-Link, og hann er einnig í samevrópskri heildaráætlun (energy corridors) fyrir orkuflutninga. Þar eru mörg samþykkt skjöl og formleg ferli, sem við eiga, svo að áhrif íslenzku ríkisstjórnarinnar eru takmörkuð. Þessi beiðni frá Íslandi dugar ekki endilega til að hindra, að strengurinn fari inn á PCI#4.
Hreinar línur:
Sú leið, sem ríkisstjórnin ætlar að fara í orkupakkamálinu, er ófær, af því að hún brýtur EES-samninginn og er þar með á skjön við Evrópurétt. Annaðhvort verður þingið að samþykkja Orkupakka #3, eins og hann kom frá Sameiginlegu EES-nefndinni, eða að hafna honum alfarið. Það er ekki hægt að samþykkja aðeins hluta af honum, en hafna eða fresta hinu.
Afleiðingin af þessu er sú, að hagsmunaaðilar, t.d. Vattenfall í Svíþjóð, geta kært ólögmætan gjörning Alþingis (að Evrópurétti) fyrir ESA, og þá mun þessi innleiðing hrynja, eins og spilaborg, og eftir mun standa í íslenzkri löggjöf Þriðji orkumarkaðslagabálkurinn án nokkurrar undantekningar, þ.á.m. sá hluti hans, sem 2 af 4 lagalegum ráðgjöfum utanríkisráðuneytisins töldu brjóta í bága við Stjórnarskrá Íslands.
Þar með virðist einnig myndast grundvöllur fyrir málshöfðun á hendur ríkinu fyrir íslenzkum dómstólum fyrir stjórnarskrárbrot.
Bjarni Jónsson rafmagnsverkfræðingur.
Leggja til orkupakka með fyrirvara | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Evrópumál | Breytt s.d. kl. 02:00 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
25.3.2019 | 22:24
Til hvers er Sjálfstæðisflokkurinn að bjóða 1900 manns á landsfundi sína? Til að óvirða þá?
Af hverju er þessum Bjarna Benediktssyni alltaf leyft að vera við stýrið og virðist þó aldrei geta farið eftir landsfundum sínum í meiri háttar málum? Nú eins og í Icesave-málinu getur þetta reynzt þjóðinni skeinuhætt, jafnvel hrikalega! Hann er með skilningslitla konu sem varaformann, sem hleypt hefur verið í fjögur ráðuneyti og snýr öllu við sem viðkemur Þriðja orkupakkanum.
Þá er hann með utanríkisráðherra sem sömuleiðis virðist gangast upp í þjónkun við Evrópusambandið. Léleg voru rök þess manns í gærkvöldi, og léleg verða þau áfram fyrir því alvarlega fullveldisframsali og þeim fjárhagsskelli á þjóðina, sem myndi hljótast af þessum Þriðja orkupakka, eins og færustu menn (ekki lögfræðistrákar sem skoða málið um svo sem eina helgi) hafa leitt í ljós. Sjálfur þegir Bjarni sem fastast, kannski að gaddfreðna í nýju "ísköldu mati"? Og þá mun þjóðin spyrja: Hvað hrekur hann til þess? Hvaða nauðsyn er á þessum bannsettans Þriðja orkupakka? ENGIN fyrir okkur! en áhættan gríðarleg. Farðu að taka pokann þinn, Bjarni, ef þú ræður ekki við að verja þjóðina!
Hér má sjá hvernig Bjarni Jónsson rafmagnsverkfræðingur tætir í sig skelfilegan málatilbúnað Þórdísar Kolbrúnar Reykfjörð Gylfadóttur iðnaðar-, nýsköpunar-, ferðamála- og dómsmálaráðherra:
Ráðherra um víðan völl
Jón Valur Jensson.
Vill vísa orkupakkanum til þjóðarinnar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Auðlindir og orkumál | Breytt s.d. kl. 22:59 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
22.3.2019 | 07:52
Blaðamaður sem snýr öllu á haus? - og er utanríkisráðherrann öllum heillum horfinn?
Af hverju kallar Þórarinn Þórarinsson, áberandi pólitískur blaðamaður Fréttablaðsins, sjónarmið Styrmis Gunnarssonar gagnvart Þriðja orkupakkanum "minnihlutasjónarmið hans" í Sjálfstæðisflokknum?
Er Þórarinn svona illa upplýstur um meginmál? Veit hann ekki af samþykkt Landsfundar Sjálfstæðisflokksins um að við eigum EKKI að samþykka 3. orkupakkann?
Veit Þórarinn ekki, að yfir 90% Íslendinga eru andvíg þessum sama Þriðja orkupakka skv. gildri skoðanakönnun á liðnu ári?
Hverjum er Þórarinn að þjóna með þessum skrifum sínum?
Ummæli Þórarins eru í þættinum Frá degi til dags í Fréttablaðinu í dag og yfirskrift pistils hans Eintal sálar ... --- rétt eins og Styrmir sé nánast einn um andstöðu sína við Þriðja orkupakkann!
Þvert á móti hefur þeim farið mjög fjölgandi sem átelja harðlega daður Sjálfstæðisflokks-ráðherra við Þriðja orkupakkann og áform ESB-manna.
Ennþá alvarlegri spurninga en þessara hér fyrir ofan þarf því að spyrja þessa uppreisnar-ráðherra Sjálfstæðisflokksins, sem eru að mæla Þriðja orkupakkanum bót, þrátt fyrir að í 1. lagi er engin þörf á honum (enginn sýnt fram á nauðsyn hans) og í 2. lagi er hann stórhættulegur bæði fullveldi okkar í orkumálum og myndi valda hér keðjuverkunum til margföldunar rafmagnsverðs til almennings og fyrirtækja.
Í Morgunblaðinu í gær lét Guðlaugur utanríkisráðherra svo um mælt, að það væri "auðvitað markmiðið" að fara fram með frumvarp um Þriðja orkupakkann fyrir 30. þessa mánaðar! Jæja, er það "auðvitað" markmið ríkisstjórnar lands sem vill varðveita fullveldi sitt? og er það "auðvitað" (eins og "kalda matið" hans Bjarna Ben. á Icesave-samningum) markmið þessa utanríkisráðherra að sniðganga með öllu landsfundarsamþykkt síns eigin flokks?!
Jón Valur Jensson.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Auðlindir og orkumál | Breytt s.d. kl. 09:44 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
7.3.2019 | 15:16
SI styðji verkalýð fremur en landeyður
Samtök iðnaðarins, SI, eru meðal viðsemjenda verkalýðsfélaga. Þau ættu fremur að bæta kjör manna en að styðja þjóðfjandsamlega starfsemi.
"Samtök iðnaðarins studdu Já, Ísland sem aðhylltist samstarf við Evrópusambandið."
Þetta kom fram í nýrri bók Helga Magnússonar, Lífið í lit, sem Björn Jón Bragason sagnfræðingur skráði. Frá þessu sagði í grein Jakobs Bjarnar í gær á vefsíðu Vísis.
Öfugmælasamtökin Já, Ísland unnu að því að Ísland yrði enn eitt litla tannhjólið í Evrópusambandinu. Samtök iðnaðarins ættu fremur að stuðla að bættum kjörum verkalýðs á Íslandi heldur en að gera landið að undirlægju ráðherraráðs, framkvæmdastjórnar og annarra stýriapparata þessa stórveldasambands, sem að mestu leyti, í atkvæðavægi í ráðherraráðinu og á ESB-þinginu, hefur verið undir stýrivaldi hinna gömlu nýlenduvelda* álfunnar, en um það hefur áður verið fjallað hér í greinum.
* Tíu aflóga nýlenduveldi ráða lögum og lofum í Evrópusambandinu
Jón Valur Jensson.
Hlakkar til að fara í verkfall | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Evrópumál | Breytt 8.3.2019 kl. 15:48 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)