23.8.2018 | 01:20
Fullveldisframsal að vild evrókrata? Nei takk!
Með hjásetu við stjórnlagaþingskosningar 27.11. 2010 færðu margir [hægri og miðju-] stjórnarandstæðingar Samfylkingu og fimmtu herdeild ESB þann áfangasigur á leið þeirra í Evrópustórveldið að gefa þeim færi á lúmskum stjórnarskrárbreytingum. Afleiðingin: [aðeins] 37% kjörsókn og áberandi stór hlutur ESB-sinna.
A.m.k. 10-11 af 25 efstu í kosningunni, sem reyndist ógild og að engu hafandi, eru eindregnir fylgismenn inntöku Íslands í Evrópusambandið, þ. á m. klókur fyrrv. starfsmaður ESB, Eiríkur Bergmann Einarsson. Er hann nú á launum hjá Evrópufræðasetri á Bifröst, sem þiggur mikla styrki frá framkvæmdastjórn ESB! Svo tvöföldum í roðinu var falið að véla um stjórnarskrá og beita áhrifum sínum meðal græskulítilla ráðsmanna.
Aðrir helztu ESB-harðlínumenn í hópi hinna 25 eru Vilhjálmur Þorsteinsson í CCP, Gísli Tryggvason í Neytendastofu, sem leggst lágt við að afla frumvarpinu (!) stuðningsmanna (sjá: lifsrettur.blog.is/blog/lifsrettur/entry/1255535/), Guðmundur Gunnarsson úr Rafiðnaðarsambandinu, Illugi Jökulsson, Pavel Bartozek og Þorvaldur Gylfason, iðinn áróðursmeistari sem heldur uppi blekkingum af alvarlegasta toga (sjá: jvj.blog.is/blog/jvj/entry/1263309/). Með fylgdu ESB-sinnar eins og Silja Bára Ómarsdóttir, Þórhildur Þorleifsdóttir og Freyja Haraldsdóttir.
Að hvöt Illuga Jökulssonar sniðgengu 30 þingmenn úrskurð Hæstaréttar um ógildingu kosninganna. Í trássi við stjórnlagaþingslögin, sem enn voru í gildi, var kosningin ekki endurtekin, en 25 manna hópnum boðið að setjast í nefnd í umboði 30 þingmanna, þ.e. stjórnlagaráð. Þá var þeim gert óvænt tilboð, eins og til að liðka til fyrir þátttökunni: að sitja í 4 mánuði á fullum alþingismannslaunum í stað tveggja, eins og verða átti um stjórnlagaþingið (sjá um það stóralvarlega mál og ólögmæta ferli: jvj.blog.is/blog/jvj/entry/1263312/).
Í takt við evrókratíska ofhleðslu ráðsins rættust verstu hrakspárnar: laumað inn grófri fullveldisframsalsgrein, nr. 111. Jafnvel gamlir íhaldsmenn í ráðinu, Pétur Gunnlaugsson á Útvarpi Sögu (jvj.blog.is/blog/jvj/entry/1263311/) og Ari Teitsson, féllu sem skotnir fyrir ódýrum áróðursbrellum Þorvaldar og Eiríks til að réttlæta þá lúsléttu heimild til fullveldisframsals. Er Pétur sízt linari en þeir í áróðri með 111. greininni, segir hana gera fullveldisframsal erfiðara en núverandi stjórnarskrá og fullyrðir að stjórnarskráin skipti engu máli, ef ákveðið verði að ganga í ESB, því að þá víki hún fyrir lögum ESB.
Þetta er fleipur, meðan við erum utan ESB. Margar greinar stjórnarskrárinnar fela í sér, að allt löggjafarvald yfir okkur sé í höndum Alþingis og forsetans (og í vissum tilfellum: þjóðarinnar). Ef stjórnvöld reyna að brjóta 2. gr. hennar, 16., 26. gr. o.fl. með því að undirrita aðildarsamning sem gefur ESB formlega beint og æðsta löggjafarvald yfir landinu, sem og, að landslög hér verði víkjandi fyrir ESB-löggjöf sem rekst á þau, þá verður sú gjörð yfirvalda samstundis kærð til Hæstaréttar af sjálfvöktum fjöldasamtökum sem augljóst stjórnarskrárbrot.
Að segja að þjóðin fái þá vörn í 111. gr. að geta kosið gegn fullveldisframsali lýsir blindni, því að 30-35% kosningabærra manna gætu þá verið að taka afdrifaríka ákvörðun um framsal ríkisvalds, þ.m.t. allt æðsta löggjafarvald, til erlends stórríkis, sennilega fyrir fullt og allt, þ.e.a.s. ef atkvæði féllu nokkuð jafnt í 60-70% kjörsókn um málið. Geta 30% kallast þjóðin?
Útvarp Saga er í áróðursferð fyrir stjórnlagapakkann. Enginn lagaprófessor eða stjórnskipunarfræðingur kemst þar að hljóðnemanum, en ráðsmönnum boðið nær daglega á rauða dregilinn, jafnvel ESB-innlimunarsinnum eins og Þorvaldi, Eiríki Bergmann og Vilhjálmi Þorst. En þrír þáttagerðarmenn, sem dirfðust að gagnrýna stjórnlagaráð, voru látnir taka pokann sinn, ég, Baldur Ágústsson fv. forsetaframbj. og Jón Magnússon hrl. Ríkisstjórnarútvarpið stendur svo undir því nafni með hlutdrægu, ójöfnu vali manna í Silfur Egils o.fl. þætti í þágu stjórnlagaráðs ítrekuð hlutleysisbrot, en stjórnarskrá lýðveldisins liggur óbætt hjá garði og ekki minnzt á hana á atkvæðaseðlinum!
Í 82. tillögugr. er í raun búið til embætti varaforseta Íslands, í höndum eins manns, flokkspólitísks forseta Alþingis, fulltrúa stjórnarmeirihluta! Á að treysta honum fyrir málskotsvaldinu? Hví var forseta Hæstaréttar ekki fremur falið það valdahlutverk á hendur?
Í 113. gr. ráðsins er 5/6 alþingismanna gefið vald til að breyta stjórnarskrá án þess að spyrja þjóðina! Fjórflokkurinn hefur yfirleitt haft fleiri en 5/6 þingsins. Þetta hentar honum vel.
Úr 74. gr. stjskr. vill ráðið fella niður heimild til að láta banna viss félög. Gæti t.d. átt við kynþáttahatursfélög, eins og Björg Thorarensen lagapróf. bendir á, alþjóðleg glæpasamtök, mafíur, hrottagengi.
Ráðið vill fella niður 2. tl. 72. gr. stjskr., en það ákvæði leyfir stjórnvöldum að takmarka eign útlendinga í fasteignum og er helzta vörn innanríkisráðherra gegn jarðeigna-ásælni Kínverja hér á landi.
Sama stjskr.ákvæði er traust vörn gegn kaupum útlendinga á útvegsfyrirtækjum hér. Hefur Jón Bjarnason alþm. bent á, að ráðið vill þessa takmörkun á fasteignakaupum útlendinga feiga. Slík niðurfelling virðist þjónkun við óskir ESB-innlimunarsinna sem laumuðust inn í hið ólögmæta ráð.
Mestu varðar að menn afstýri því stórslysi að liðkað verði fyrir innlimun Íslands í ESB. Það er þeim mun mikilvægara sem við eigum þar við að etja afl 1570 sinnum fólksfleira veldis en íslenzku þjóðarinnar, afl sem notar sína fjárhagsyfirburði til að dæla hingað áróðursfé og hyggst gera það í vaxandi mæli.
Grein þessi birtist upphaflega í Morgunblaðinu 20. október 2012, höfundur er guðfræðingur, prófarkalesari og form. Samtaka um rannsóknir á Evrópusambandinu.
Meginflokkur: Fullveldi og sjálfstæði Íslands | Aukaflokkar: Evrópumál, Stjórnlagaþing, Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 02:06 | Facebook
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.